28/06/2022 | 412 |
0 Đánh giá

Xây dựng phòng tập tại nhà thay vì đến các phòng tập gym đang là xu hướng hiện nay, nhất là sau gian đoạn dịch bệnh bùng phát. Ngoài các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ luyện tập, một phần quan trọng mà bạn không được bỏ quên đó là sàn cao su cho phòng tập gym.

Sàn cao su cho phòng tập gym là lựa chọn lót sàn hàng đầu, tại bất kỳ các phòng tập thể dục nào, bạn chắc chắn đều sẽ bắt gặp họ sử dụng sàn cao su. Một số loại sàn cao su cho phòng tập gym như: gạch cao su dạng tấm hay thảm cao su dạng cuộn.

Gạch cao su dạng tấm: đây là lựa chọn sàn được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, chúng bền, giá cả phải chăng và được biết đến với khả năng lắp đặt dễ dàng. Khi lắp đặt, bạn chỉ cần ghép chúng lại với nhau và cố định bằng keo. Tùy các độ dày khác nhau theo lựa chọn của bạn để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng, gạch cao su thường có độ dày từ 15 – 50mm.

sàn cao su cho phòng tập gym

 

Thảm cao su dạng cuộn: được biết đến với bề mặt liền mạch, khi lắp đặt đúng cách gàn như chúng ta không nhìn thấy vị trí tiếp nối giữa cuộn này với cuộn khác. Cũng như gạch, thảm cao su có nhiều độ dày khác nhau, phù hợp theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

sàn cao su cho phòng tập gym

 

Ưu điểm của sàn cao su cho phòng tập gym:

  • Dễ dàng lắp đặt: cho dù là gạch hay thảm thì bạn đều có thể tự lắp đặt mà không cần sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật.
  • Độ bền cao: sàn cao su có lẽ là lựa chọn lót sàn phòng tập bền nhất hiện nay, do vẫn giữ nguyên được đặc tính của cao su sau quá trình tái chế nên tính năng này gần như không thay đổi.
  • Hấp thụ sốc: cao su hấp thụ chấn động của các bài tập cũng như thiết bị nặng trong quá trình luyện tập, giữ cho cơ thể và sàn phụ của bạn được an toàn mà không gây tiếng ồn.
  • Dễ dàng vệ sinh: chỉ cần vệ sinh bằng chổi lau sàn thông thường như với các loại sàn đá hoa, sàn gỗ, …
  • Chống nước: cao su là chất liệu chống nước tuyệt vời nên bạn không cần lo lắng về việc đổ mồ hôi trong phòng tập

sàn cao su cho phòng tập gym

 

Nhược điểm của sàn cao su cho phòng tập gym:

  • Trọng lượng: so với các loại sàn như: sàn xốp, vinyl, … thì sàn cao su khá cồng kềnh và nặng
  • Giá cả: một số lựa chọn sàn cao su là khá đắt, tuy nhiên xét về tuổi thọ, ít bảo dưỡng thì nó lại mang đến giá trị tốt và lâu dài
  • Mùi: sàn cao su có mùi đặc trưng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn có thể giải quyết được nó bằng café, dứa hoặc 1 số loại nước lau sàn, hay đơn giản chỉ cần giữ cho khu vực này thông thoáng.

 

Liên hệ với chúng tôi để biêt thêm các thông tin chi tiết về sàn cao su cho phòng tập gym và được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận