11/06/2020 | 646 |
0 Đánh giá

Long Long là nhà sản xuất sàn cao su tái chế hàng đầu Việt Nam

Vui chơi ngoài trời là hoạt động được yêu thích cả ở trẻ em và người lớn, tuy nhiên nó luôn tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương do sàn thường được làm từ bê tông hoặc sàn gạch. Tại Long Long, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm sàn cao su dành cho sân chơi trẻ em cung cấp bảo vệ hoàn toàn và an toàn cho bề mặt sân chơi trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của chúng tôi là: gạch cao su và sân chơi trẻ em EPDM được sản xuất từ cao su tái chế, đảm bảo về độ bền, khả năng chịu lực, an toàn và chống trơn trượt tốt. Đây đều là các sản phẩm xanh, thân thiện với người dùng và môi trường.

 

Sàn cao su dành cho sân chơi trẻ em có độ dày tốt và khá êm ái, giúp cho trẻ có thể vui chơi an toàn, giảm thiểu nguy cơ chấn thương và té ngã. Cha mẹ cũng có thể yên tâm khi con nhỏ được vui chơi trong khu vực an toàn. Ngoài ra, chúng còn làm tăng thêm vẻ đẹp của sân chơi nhờ màu sắc phong phú và đa dạng. Thật tuyệt vời nếu bạn đã có thiết kế của riêng mình rồi, tuy nhiên nếu chưa có lựa chọn nào về màu sắc, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn về việc thiết kế một khu vực sân chơi hợp lý.

san-cao-su-danh-cho-san-choi-tre-em

 

Do đặc tính không ngấm nước nên sàn cao su dành cho sân chơi trẻ em có thể khô nhanh sau trời mưa, thoát nước nhanh chóng giúp sàn khô ráo và không bị trơn trượt.

 

Long Long là Công ty sản xuất sàn cao su tái chế hàng đầu Việt Nam với nguyên liệu đầu vào là 100% lốp xe tải đã qua sử dụng. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, chúng tôi tự tin cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ổn định và giá thành phù hợp nhất.

Các sản phẩm sàn cao su của chúng tôi phù hợp sử dụng cho các khu vực:

  • Sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời
  • Khu vực luyện tập thể dục thể thao
  • Sàn cho thú cưng
  • Lát sàn và tường cho các khu vực trường bắn
  • Hành lang, lối đi lại
  • Lối đi bể bơi, khu vực triển lãm

….

Chúng tôi có chứng chỉ chất lượng Châu Âu - HIC về việc đảm bảo sản phẩm an toàn với người sử dụng:

 

Sàn cao su trở thành lựa chọn vì nó không chưa các vật thể gây hại có thể ẩn nấp trong sản phẩm như: cát, sỏi, dăm gỗ,… Cấu trúc vững chắc của sàn cao su không cho phép các vật thể lạ tồn tại.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận