30/09/2021 | 849 |
0 Đánh giá

Khi nói đến sàn cho phòng gym gia đình hoặc thương mại, một số loại sàn phổ biến có thể lựa chọn như: sàn cao su lót phòng gym, sàn xốp, sàn nhựa, thảm vải, vinyl, ….

  1. Sàn xốp cho phòng tập:

Là vật liệu phổ biến nhất cho các khu vực tập aerobic và các bài tập chức năng, thảm xốp giúp giảm mệt mỏi cho người luyện tập. Hầu hết các phòng tập võ, thể dục dụng cụ nhẹ, … đều lựa chọn loại sản phẩm này, nó mềm mại khi nằm lên trên và không thấm nước nên sẽ không bị ẩm. Tuy nhiên, xốp dễ lõm nếu như chịu tác dụng của trọng lực nặng như tạ hay máy chạy bộ, những vết lõm này gần như không thể phục hồi lại được.

 

  1. Sàn nhựa PVC cho phòng tập:

Một trong các lựa chọn được đánh giá tương đối linh hoạt là sàn nhựa PVC dẻo, được sử dụng để giảm mệt mỏi cũng như bảo vệ sàn phụ của bạn khỏi trọng lượng và các thiết bị. Không giống như thảm xốp, sàn nhựa PVC không bị lún trong quá trình sử dụng và khả năng bị nứt gãy cũng tương đối thấp.

 

  1. Sàn polypropylene cho phòng tập thể dục:

Một dạng khác của sàn nhựa là gạch polypropylene, cứng hơn nhiều so với PVC, loại gạch này thường được thiết kế để sử dụng tại các sân thể thao trong nhà hoặc các khu vực nhà đa năng. Thiết kế giả vân gỗ hoặc giả đá khiến loại sàn này tương đối bắt mắt. Đây là một loại sàn mà bạn nên sử dụng.

  1. Sàn cao su lót phòng gym:

Vật liệu phổ biến nhất cho các phòng tập tạ và các khu vực sử dụng thiết bị như máy chạy bộ, tập tạ, … là cao su. Loại sàn này tương đối bền, dễ dàng lắp đặt và dễ dàng vệ sinh. Cao su là bề mặt tương đối bền và tuổi thọ lâu dài khi lắp đặt dưới các thiết bị có trọng lượng nặng. Tùy theo ứng dụng và nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp về độ dày và chủng loại.

Sàn cao su mang lại hiệu quả tốt trong việc chống rung, chống sốc, hấp thụ tiếng ồn, không thấm nước, chống trơn trượt, …. Tại Long Long, nguyên liệu đầu vào sản xuất là 100% lốp xe tải, đảm bảo sàn cao su lót phòng gym luôn đạt chất lượng tốt nhất trong quá trình khách hàng sử dụng.

sàn cao su lót sàn phòng gym

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận