23/06/2022 | 503 |
0 Đánh giá

Sàn cao su tái chế là một lựa chọn đáng mong đợi vì nó mang lại độ bền lâu dài vượt trội nhờ chất liệu cao su từ lốp xe mà chúng được tạo ra. Lợi ích của sàn thân thiện với môi trường còn vươn xa hơn nhiều so với độ bền của chúng.

Sàn cao su tái chế có độ bền cao nhờ nguồn nguyên liệu đầu vào là 100% lốp ô tô tải. Lốp xe được thiết kế để chịu được tác động, độ ẩm, nhiệt độ và khả năng mài mòn cao, do đó, sàn cao su tái chế có thể chịu được tất cả những điều kiện tương tự. Ngoài ra, chúng còn chứa cao su EPDM, có khả năng chống tia cực tím và ozon rất tốt, phù hợp với các ứng dụng ngoài trời.

sàn cao su tái chế từ lốp xe

 

Sàn cao su tái chế được đánh giá cao nhờ khả năng bảo vệ sàn vượt trội, chúng là một bề mặt bảo vệ cả bên trên và bên dưới. Điều này có nghĩa là trong khi sàn cao su cung cấp 1 bề mặt đi lại an toàn, nó cũng ngăn ngừa thiệt hại cho các sàn phụ bên dưới của bạn. Tính năng này đặc biệt quan trọng trong các ứng dụng với các máy mọc nặng như: máy công nghiệp, máy tập trong phòng gym, …

Sàn cao su như một lớp hàng rào bảo vệ, hấp thụ mọi cú sốc, rung động và tác động thường có thể làm hỏng sàn phụ hoặc thiết bị của bạn. Chất liệu cao su cũng tăng cường lực kéo để giữ thiết bị cố định và chống trượt, giúp nó trở nên tuyệt vời cho các ứng dụng định hướng an toàn dưới bất kỳ hình thức nào.

Một số ứng dụng của sàn cao su tái chế trong nhà và ngoài trời như:

sàn cao su tái chế từ lốp xe

Sàn cao su tái chế cho phòng gym

 

sàn cao su tái chế từ lốp xe

Sàn cao su tái chế cho sân chơi trẻ em

Liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ sớm nhất và cụ thể nhất: 

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận