30/12/2019 | 1314 |
0 Đánh giá

Bền và dễ bảo trì là những ưu điểm tuyệt vời của sàn cao su tái chế. Cho dù là khu vực trong nhà hay ngoài trời như: sàn bếp, lối đi lại , hiên vườn, sàn vật nuôi, sàn văn phòng,… thì sàn cao su luôn là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

1 – Sàn cao su tái chế dạng cuộn – thảm cao su

Sàn cao su tái chế dạng cuộn – hay thảm cao su có thể được đặt tương tự như tường để thảm tường. Để tính kích thước của cuộn thảm cần dựa trên diện tích phần sàn trong không gian của bạn. Thảm cuộn có thể dễ dàng được cắt để phù hợp với đồ vật và góc trong phòng, chúng có thể linh động điều chỉnh theo các thiết kế phòng khác nhau. Loại sàn này có sẵn trong một loạt các thiết kế khác nhau và cung cấp lợi ích của việc cho phép các mẫu được sử dụng một cách dễ dàng. Có thể sử dụng loại này cho khu vực sàn thương mại và dân cư, với độ dày của cao su có thể được lựa chọn theo việc sử dụng. Thật là lý tưởng cho các hội thảo và sàn công cộng, nơi nước hoặc chất lỏng khác có thể là một vấn đề cần lưu ý.

 

2 – Sàn cao su tái chế dạng tấm – gạch cao su

Sàn cao su tái chế ở dạng tấm – gạch cao su cho phép người dùng có nhiều lựa chon hơn về màu sắc và độ dày cũng phong phú hơn. Tương tự như thảm cao su, gạch cao su có thể cắt ghép phù hợp theo không gian và thiết kế của khu vực sử dụng, và đảm bảo rằng bề mặt sàn của bạn sẽ được bao phủ hoàn toàn. Không chỉ được sử dụng trong nhà, gạch cao su còn phù hợp cho các khu vực ngoài trời với nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Một số không gian ngoài trời như: bể bơi, sân vườn, sân chơi trẻ em ngoài trời,… Với các khu vực có lượng nước lớn, bạn có thể thấy rằng gạch cao su vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Gạch cao su sân vườn có các khe thoát nước dưới mặt đế, nước có thể thấm qua các rãnh này và không gây ra vấn đề gì cho lớp bề mặt.

 

3 – Sàn cao su tái chế Long Long

Đối với một lựa chọn thân thiện với môi trường, sàn cao su tái chế là ý tưởng được đề cập đến nhiều nhất. Tại Long Long, chúng tôi thu gom lốp xe phế thải và sản xuất thành những sản phẩm cao su hữu ích, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Châu Âu.

Sàn cao su tái chế của chúng tôi là sự lựa chọn an toàn nhất với chứng chỉ châu Âu HIC - tiêu chí chấn thương đầu đo mức độ an toàn và tác động của bề mặt, ngăn ngừa thương tích cho trẻ em rơi từ thiết bị chơi lên bề mặt cứng.

 

Chứng nhận này được Trung tâm Chất lượng và Xúc tiến Châu Âu kiểm tra và dựa trên: Các chỉ thị của EU liên quan đến hệ thống chất lượng, sinh thái và an toàn con người, cũng như các tiêu chuẩn ISO, các quy trình liên quan đến quản lý và hệ thống chất lượng. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng có Intertek (báo cáo không độc hại) để đảm bảo an toàn cho vật liệu.

 


(*) Xem thêm

Bình luận