27/03/2020 | 1078 |
0 Đánh giá

Sàn cao su đang là lựa chọn sàn tối ưu cho việc sử dụng tại các khu vực trong nhà và ngoài trời do tính ổn định cao. Sàn cao su của chúng tôi được sản xuất bằng 100% lốp xe tải đã qua sử dụng.

Sàn cao su thân thiện với môi trường có chất lượng bảo vệ tuyệt vời cho cả người và bề mặt. Cao su là một vật liệu có độ bám tự nhiên, chúng đi kèm với thiết kế bề mặt tăng cường lực kéo để an toàn và chống trơn trượt tốt hơn. Ngoài việc bảo vệ bước chân của bạn, sàn cao su cũng bảo vệ mặt sàn tốt hơn so với các vật liệu như: sàn gỗ, sàn nhựa,…Bạn sẽ tiết kiệm cho mình mọi chi phí sửa chữa không mong muốn trong tương lai.

san-cao-su-than-thien-voi-moi-truong

 

Nguồn gốc của sàn cao su thân thiện với môi trường là từ lốp xe phế thải, ở Long Long, chúng tôi lựa chọn lốp xe tải đã qua sử dụng để sản xuất. Vậy làm thế nào mà loại sàn này này càng trở nên phổ biến hơn? Trước năm 1985, phương pháp xử lý lốp xe phế thải chỉ đơn giản là ném chúng vào bãi rác, thật không may, cao su không thể phân hủy sinh học và những chiếc lốp này sẽ chất đống theo thời gian. Trải qua thời gian, những chiếc lốp này trở thành nơi sinh sản của sâu bọ và bệnh tật cũng như thải ra khí thải độc hại. Sau đó, việc sản xuất sàn cao su được phát hiện và thúc đẩy mạnh mẽ.

Việc tái sử dụng các lốp xe để làm sàn cao su thân thiện với môi trường sẽ giải phóng không gian trong các kho bãi đựng lốp, giảm lượng khí thải độc hại từ lốp gây ra, cho phép môi trường xung quanh được ổn định hơn. Trong nỗ lực để giảm thiểu lượng khí thải carbon của bạn và tập trung vào tính bền vững, cao su là lý tưởng vì tuổi thọ của nó. Nó có thể cung cấp sàn thân thiện với môi trường kéo dài từ 20 năm trở lên, miễn là nó được bảo trì đúng cách. Tuổi thọ thậm chí còn dài hơn khi gạch được sử dụng

san-cao-su-than-thien-voi-moi-truong

 

Tại Long Long, chúng tôi đang cố gắng thực hiện phần của mình trong việc giảm chất thải trong môi trường bằng cách tái chế lốp cao su đã qua sử dụng. Dòng sản phẩm sàn thân thiện với môi trường của chúng tôi có thể cung cấp sự bảo vệ bền bỉ cho nhiều ứng dụng. Hãy xem thêm các sản phẩm về sàn của chúng tôi trong mục SẢN PHẨM.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline/zalo để được hỗ trợ tốt nhất: 0987 181 838


(*) Xem thêm

Bình luận