15/06/2020 | 794 |
0 Đánh giá

Sân chơi dành cho trẻ em hiện nay trở thành hạng mục rất được quan tâm trong các dự án khu dân cư hiện nay.

Sân chơi dành cho trẻ em là đại diện cho sự tiện nghi, là phần quan trọng trong các khu dân cư hiện nay. Ở Slovakia, việc thiết kế sân chơi trong các khu dân cư được chú trọng từ nửa sau thế kỷ XX, việc thiết kế được các kiến trúc sư truyền cảm hứng vào sân chơi đem lại những trải nghiệm tích cực, ví dụ như việc thiết kế cảnh quan tại trường Stockholm.

Ngày nay, diện tích đất càng ngày càng thu hẹp, nhu cầu về nhà ở tăng nên các khu vực tiện ích đi kèm như sân chơi bị giảm xuống, dẫn đến cấu trúc nhà ở không đồng đều. Các địa điểm vui chơi và thể thao cho các nhóm tuổi khác nhau và đặc biệt là sân chơi dành cho trẻ em cũng thuộc về các tiện nghi và cơ sở vật chất cần có cho dân cư.

Tầm quan trọng của sân chơi cho các khu dân cư được công nhận rộng rãi bởi quy hoạch đô thi hiện nay, điều này được hiểu rằng khu vực vui chơi giải trí và sân chơi phải được lên kế hoạch và quy mô một cách toàn diện. Xu hướng hiện nay, sân chơi dành cho trẻ em luôn được bố trí trong các khu trung tâm khu phố, liền kề khu trường học,… để phục vụ sở thích và nhu cầu của trẻ em, đồng thời cũng là khu vực giải trí cho mọi người.

Một trong số các công trình cho khu dân cư mà Long Long đã thực hiện như: sân chơi trong khu đô thị Thảo Điền tại Quận 2:

san-choi-danh-cho-tre-em

san-choi-danh-cho-tre-em

san-choi-danh-cho-tre-em

 

 

 

Hiện nay, các sân chơi dành cho trẻ em không chỉ phục vụ mục đích vui chơi mà còn được chú ý về vấn đề an toàn, giảm chấn thương cho trẻ nhỏ. Long Long cung cấp 2 loại sàn phổ biến được sử dụng làm sân chơi như: gạch cao su và sân đổ nguội EPDM. Đây đều là 2 loại sàn có độ êm tốt - được coi như một lớp đệm để giảm chấn thương cho trẻ khi vui chơi; thoát nước tốt – mang đến cho bạn một sân chơi khô ráo có thể sử dụng được ngay sau khi trời mưa; ….

Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc sử dụng sàn cao su, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận
0