22/05/2020 | 752 |
0 Đánh giá

Sân chơi đổ nguội EPMD ✅ an toàn cho trẻ nhỏ ✅ chống trơn trượt ✅ giảm đau khi va chạm ✅ độ bền màu tốt ✅ vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường

Nhiều sân chơi và khu giải trí ngoài trời trên thế giới đã sử dụng sân chơi đổ nguội EPDM để đem lại khu vực an toàn và bảo vệ những đứa trẻ sử dụng chúng. Long Long là chuyên gia thi công loại sàn cao su này, chúng tôi đã thực hiện nhiều các dự án cho trường học, khu vui chơi công cộng,… Đặc điểm của loại sân chơi này được tạo thành từ một hệ thống 2 lớp, một lớp cơ sở là hạt SBR hoạt động hư một tấm đệm để hấp thụ lực và một lớp về mặt hạt EPDM để áp dụng trong một loạt các thiết kế về màu sắc và hình khối.

san-choi-do-nguoi-EPDM

 

Chúng tôi có thể thi công loại sàn này trên các bề mặt nền khác nhau tùy thuộc vào các điều kiện đang có sẵn. Sân chơi đổ nguội EPDM thường được thi công trên bề mặt cứng và phẳng chẳng hạn như: sân bê tông, sân đá dăm,…Bề mặt an toàn của cao su phù hợp cho việc lắp đặt sân chơi trong đó bề mặt hấp thụ tác động của lực là một yêu cầu cần thiết để đảm bảo chiều cao rơi tự do thích hợp.

san-choi-do-nguoi-EPDM

 

Bề mặt sân chơi đổ nguội EPDM có khả năng chống trơn trượt, không thấm nước, không mài mòn và an toàn với trẻ nhỏ. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn khi thiết kế bề mặt sân chơi cho các trường học, các khu vực vui chơi công cộng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh họa tiết và thiết kế của bề mặt này theo ý của bạn khiến nó trở nên độc đáo hơn. Chúng tôi thậm chỉ còn có thể tạo ra thiết kế riêng biệt với logo hoặc bảng màu cụ thể mà bạn chọn, ngoài ra chúng tôi có thể cung cấp vài lời khuyên chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra thiết kế hoàn hảo.

Đặc điểm của sàn cao su EPDM:

  1. Độ bền màu tốt
  2. Độ đàn hồi cao và chống mài mòn
  3. Kháng axit & kiềm
  4. Kháng lão hóa
  5. Các tính năng tuyệt vời cho sân chơi an toàn
  6. Thiết kế hấp dẫn
  7. Thoải mái làm việc và hoạt động trên bề mặt này
  8. Hầu như không bảo trì.

Ứng dụng cho hạt EPDM

  • Đường chạy thể thao
  • Sân chơi đa năng cho trường học
  • Sân chơi trẻ em cho khu dân cư, công viên,…
  • Khu vực lối đi trong nhà

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận