29/03/2022 | 441 |
0 Đánh giá

Sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời của Long Long có nhiều màu sắc đa dạng, chúng có thể đáp ứng nhiều loại thiết kế khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí nếu bạn đang chưa đưa ra được mẫu sân yêu thích.

Sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời là bề mặt được thi công bằng hạt cao su hấp thụ va đập, các hạt cao su được trộn với keo để kết dính và tạo hình mong muốn. Bề mặt cao su của chúng tôi đạt tiêu chuẩn EN1177 để đáp ứng các đánh giá về độ an toàn và độ cao rơi tới hạn, đảm bảo sử dụng phù hợp với các thiết bị sân chơi khác nhau như: xích đu, cầu trượt, … Ngày nay, sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời trở nên phổ biến tại các trường học, khu dân cư, … với vai trò như một bề mặt an toàn hấp thụ va đập và được thi công với các độ dày khác nhau đáp ứng các yêu cầu nhất định.

sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời

 

Khi thi công sân chơi bằng cao su EPDM, nhiều trường học lựa chọn cách làm sáng khu vực bằng nhiều màu sắc khác nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tạo ra những thiết kế thú vị và mang tính giáo dục cho trẻ em. Những thiết kế vui nhộn này sẽ kích thích não của trẻ thông qua các trò chơi.

Những ưu điểm của sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời là:

  • Giảm tác động do ngã
  • Chống trơn trượt, không ẩm mốc, không thu hút côn trùng
  • Phù hợp với mọi điều kiện thời tiết
  • Màu sắc và thiết kế đa dạng
  • Bề mặt bền

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng khi nói đến gạch cao su nhưng sân chơi trẻ em EPDM dường như phổ biến hơn nhờ việc linh động hơn trong các thiết kế.

Đặc điểm của sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời là một hệ thống gồm 2 lớp sàn, bao gồm: 01 lớp đế hạt cao su SBR và 01 lớp hạt cao su EPDM bên trên. Chúng tôi thi công sân chơi trên các bề mặt phu khác tùy thuộc vào điều kiên hiện có tuy nhiên phải đạt điều kiện về độ cứng, độ dốc thoát nước.

sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời

 

Hiện nay sàn cao su được lắp đặt nhiều tại các trường học, khu dân cư, công viên, khu vực công cộng, … tuy nhiên đây chỉ là một trong số những nơi có thể ứng dụng chúng. Sàn cao su là một loại sàn rất linh hoạt nên có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà và ngoài trời.

Long Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt sân chơi trẻ em EPDM trong nhà và ngoài trời tại Việt Nam, với tư cách là nhà thầu chuyên về bề mặt cao su, chúng tôi có thể đưa ra lời khuyên thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo rằng nó phù hợp với các yêu cầu an toàn và hiệu suất cần thiết. Vì vậy, nếu bạn quan tâm và có bất kỳ câu hỏi nào cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 

Một số dự án sân chơi của chúng tôi:

TRƯỜNG QUỐC TẾ OLYMPIA

THẢO ĐIỀN MASTERI

ĐƯỜNG SÁCH HỒ CHÍ MINH 

 


(*) Xem thêm

Bình luận