10/11/2021 | 878 |
0 Đánh giá

Bột cao su là nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất búa cao su với vai trò như một chất độn giúp làm giảm chi phí nguyên liệu mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  1. Giới thiệu sản phẩm bột cao su:

Bột cao su được nghiền nhỏ trong quá trình tái chế lốp xe ô tô, trong công thức sản phẩm búa cao su, bột cao su được sử dụng như một chất độn và thường chiếm 25% nguyên liệu cao su (tùy theo công thức của từng nhà sản xuất). Bề mặt búa cao su mềm, khi sử dụng không gây tổn thương bề mặt búa, không tạo ra tia lửa điện khi va đập nên được người sử dụng ưa chuộng. Búa cao su trên thị trường cũng rất đa dạng, mỗi người có yêu cầu khác nhau về tính năng của búa cao su. Ví dụ, búa cao su thường được yêu cầu cho nghề mộc phải không đàn hồi, và chúng không được biến dạng hoặc gãy khi yêu cầu độ cứng tương đối chính xác.

bột cao su

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, các nhà sản xuất đã không thể tiếp tuc sử dụng nguyên liệu cao su giá thành cao để sản xuất búa cao su. Lợi nhuận thấp đã buộc các nhà sản xuất phải quay đầu tìm kiếm nguồn nguyên liệu có giá thành phù hợp hơn. Do đó, khách hàng đã quyết định hạ giá thành sản phẩm trên cơ sở đảm bảo chất lượng, giảm giá thành nguyên vật liệu để có chỗ đứng trong thị trường cạnh tranh gay gắt.

bột cao su

 

Bột cao su Long Long được nghiền từ lốp xe tải có giá thành hợp lý, mềm dẻo, tỷ trọng thấp, bảo vệ môi trường mà không gây ra mùi khó chịu. Khi sử dụng chúng là nguyên liệu để sản xuất búa, không chỉ giảm chi phí sản xuất mà còn cải thiện độ đàn hồi và khả năng chống mài mòn của búa, kéo dài tuổi thọ.

bột cao su

 

  1. Một số ưu điểm của bột cao su:
  • Có tính đàn hồi tốt, bảo vệ bề mặt búa khỏi tác động lực bên ngoài trong quá trình sử dụng. Tùy vào nhà sản xuất, chúng cũng có thể được sử dụng cho công việc cháy nổ
  • Khả năng chống mài mòn cao, cứng cáp và tuổi thọ dài
  • Bột cao su size nhỏ giúp mặt búa mịn và giảm tiếng ồn khi gõ, không tạo tia lửa và không ảnh hưởng đến phôi của sản phẩm.
  • Đảm bảo ổn định chất lượng sản phẩm.

Ngoài búa cao su, bột cao su còn được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kỹ thuật khác từ cấp thấp, trung bình đến cao cấp, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần mua bột cao su được sản xuất từ lốp xe tải:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận