24/12/2021 | 1334 |
0 Đánh giá

Đế giày cao su được làm từ nguyên liệu tái chế đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay trên toàn thế giới. Mọi người đang dần có những thay đổi về nhận thức với môi trường và các sản phẩm sử dụng hàng ngày.Đế giày cao su được làm từ nguyên liệu tái chế đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay trên toàn thế giới. Mọi người đang dần có những thay đổi về nhận thức với môi trường và các sản phẩm sử dụng hàng ngày.

Đế giày cao su có thể được làm bằng cao su tự nhiên, cao su tổng hợp hoặc nguyên liệu cao su tái sinh tùy theo từng nhà sản xuất, vì cao su là một hợp chất polyme cao nên có độ đàn hồi tốt và chống mài mòn. Do đó, nó có thể chịu được nhiều lần uốn, duỗi và nén mà không gây hư hại, đồng thời cả thiện sự thoải mái. Bên cạnh đó, loại đế này còn có khả năng chống axit và kiềm, thích hợp để sử dụng trong những ngày mưa.

đế giày cao su

 

Ưu điểm của cao su thiên nhiên là rất mềm và đàn hồi phù hợp với nhiều loại đế khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm cũng rõ ràng là nó không có khả năng chống mài mòn, vì vậy cao su tự nhiên thường được sử dụng cho các giày yêu cầu không cao.

Cao su tổng hợp đa dạng hơn với khả năng chống mài mòn tốt và dẻo dai, loại vật liệu này được ứng dụng để sản xuất rất nhiều loại đế giày cao su. Cao su thường mềm, dẻo, khi được sử dụng làm đế giày chúng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, không cảm thấy quá cứng. Và đương nhiên là nó có khả năng hấp thụ va chạm mạnh hơn nên khi bước bạn không cảm thấy độ cứng của mặt được nhiều như các loại đế khác. Cao su có khả năng chống nước, độ bền tốt và độ co ngót ổn định.

đế giày cao su

 

Với sự cải tiến của công nghệ giày dép, nhiều loại vật liệu mới hiện nay có thể được kết hợp trong sản xuất giày dép. Đế giày cao su được làm từ vật liệu tái chế, tái sử dụng đang là xu hướng lớn trên thị trường do sự gia tăng nhận thức của xã hội về các vấn đề môi trường bền vững. Tùy theo công thức của từng nhà sản xuất, vật liệu tái chế sẽ được phối trộn theo các tỉ lệ khác nhau, có thể chiếm 20-50% thành phần của đế giày làm giảm tác động môi trường khi sản xuất giày. Tại Long Long, chúng tôi tự hào sản xuất ra nguyên liệu tái chế từ lốp xe để phục vụ cho việc tạo ra sản phẩm đế giày cao su chất lượng. Chúng tôi cam kết mang lại dấu ấn tích cực và tác động đến cách chúng ta sử dụng giày hàng ngày.


(*) Xem thêm

Bình luận