07/10/2021 | 700 |
0 Đánh giá

Tại rất nhiều các khu dân cư, khu đô thị ở Hà Nội, dù đã có quy hoạch và xây dựng khu vực vui chơi cho trẻ em, xong các diện tích này đang bị chiếm dụng để phục vụ cho mục đích khác. Thi công sân chơi trẻ em ngoài trời là vấn đề cần thiết nên triển khai sớm.

Trong một nghiên cứu gần đây nhất, tỷ lệ béo phì ở trẻ em đang ở mức báo động, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này xong một trong các nguyên nhân chính là do hệ lụy của việc lười vận động. Việc thiếu hụt các sân chơi lành mạnh và an toàn khiến các em nhỏ trở nên lười vận động, ù lì trong giao tiếp, chỉ thích tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Các vấn đề mắt, chứng tự kỉ cũng gia tăng theo. Thiếu chỗ vui chơi, trẻ em bị động sẽ dẫn đến hình thành các thói quen xấu, giải pháp cho vấn đề này là cung cấp những sân chơi phù hợp với lứa tuổi để trẻ em giải tỏa căng thẳng sau ngày dài học tập cũng như phát triển thể chất.

thi công sân chơi trẻ em ngoài trời

 

Nếu bạn thắc mắc không biết nên lựa chọn sân chơi nào cho phù hợp? Hãy liên hệ để chúng tôi có thể hỗ trợ sớm nhất. Long Long là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên thi công sân chơi trẻ em ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình sân chơi trên khắp cả nước, phục vụ cho các trường học, khu dân cư, công viên, bệnh viện, ….

Sân chơi EPDM là loại sàn rất an toàn cho trẻ em vui chơi, bao gồm 2 lớp:

  • Lớp đế là hạt cao su tái chế SBR
  • Lớp bề mặt là hạt cao su màu EPDM

thi công sân chơi trẻ em ngoài trời

 

Thi công sân chơi trẻ em ngoài trời với độ dày từ 25mm đến 50mm để đảm bảo độ đàn hồi tốt, giúp bảo vệ các bé khỏi những tổn thương khi vui chơi, yêu cầu bảo dưỡng thấp đồng thời rất bền lâu và nó được cung cấp với nhiều màu sắc đa dạng.

Tại nhiều nước trên thế giới, thi công sân chơi trẻ em ngoài trời được tin dùng nhờ các ưu điểm:

✔️Sử dụng nguyên liệu keo PU không độc hại, bền bỉ với các đặc tính ma sát, chống trơn trượt, cân bằng tốt mang đến sự an toàn cho người chơi mọi lúc.

️Khả năng chống mài mòn lâu dài, đặc tính chống thấm nước và chống tia cực tím.

️Thiết kế liền mạch, màu sắc bắt mắt, tính thẩm mỹ cao

✔️Đàn hồi và hấp thụ âm thanh tốt

️Nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, không gây hại cho trẻ em. Hạn chế côn trùng và vi khuẩn

Liên hệ để nhận mẫu và báo giá cạnh tranh:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận
0