08/09/2021 | 688 |
0 Đánh giá

Ngành công nghiệp tái chế hiện nay đang trở thành xu hướng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Việc áp dụng tái chế vật liệu thải bỏ để tạo thành nguồn nguyên liệu có giá trị sử dụng mới góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí đáng kể cho toàn bộ hoạt động sản xuất. Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất giày đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới và ở Việt Nam đây cũng là ngành công nghiệp trọng điểm, cùng với đó việc tái chế cao su từ đế giày dép phế thải cũng phát triển hơn bao giờ hết.

Mỗi năm, trên thế giới có hơn 23 tỷ đôi giày thể thao được sản xuất, theo đánh giá, khoảng 300 triệu đôi giày bị vứt bỏ đi mỗi năm và mỗi đôi giày sẽ mất 30 – 40 năm để có thể phân hủy hoàn toàn. Trước đây, người tiêu dùng ít để ý đến nguồn gốc và nguyên liệu sản xuất những đôi giày mình mang trên chân, tuy nhiên hiện nay vấn đề này đã thực sự thay đổi, người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu một cách rõ ràng hơn về sản phẩm mà họ sử dụng.

 

Các nhà sản xuất đế giày ngày nay đã có sự cân nhắc hơn trong việc lựa chọn nguyên liệu để sản xuất, và điều thấy rõ hơn cả là ưu tiên các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Việc lựa chọn nguyên liệu tái chế để sản xuất thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất với môi trường và trách nhiệm trên từng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Nhiều các doanh nghiệp trên thế giới, trong đó có Long Long Rubber đang thực hiện tái chế cao su từ đế giày dép phế thải để tạo ra nguồn nguyên liệu mới cho sản xuất với mong muốn đưa những vật liệu bỏ đi thành sản phẩm mới có giá trị sử dụng cao hơn. Đây được xem là một ý tưởng độc đáo và khá hữu ích, ngoài việc bảo vệ môi trường còn giúp xử lý một lượng lớn phế liệu liên quan đến đế giày bao gồm đế giày lỗi, đế giày đã qua sử dụng, ba via, ….

tai-che-cao-su-tu-de-giay-dep-phe-thai

 

Long Long là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tái chế cao su từ đế giày dép phế thải. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện tái chế hằng trăm tấn cao su phế liệu như: lốp xe tải, đế giày dép, … Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng giá trị doanh nghiệp, đầu tư dây chuyền máy móc và hoàn thiện chuyên môn cho đội ngũ CBCNV. Chúng tôi tin rằng hoạt động tái chế cao su phế thải đang đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ gián tiếp chung tay với chúng tôi thực hiện sứ mệnh này.

nha-may-tai-che-cao-su

 

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận