08/04/2020 | 1065 |
0 Đánh giá

Long Long cung cấp sản phẩm thảm cao su cho khu vực triển lãm. Đối với khu vực có không gian rộng và cần sự gọn gàng, ngăn nắp thảm cao su là một lựa chọn tuyệt vời.

Một loại sàn cho mọi tình huống

Thảm cao su Long Long được thiết kế để sử dụng cho triển lãm mỗi ngày, chúng trông vẫn ổn định sau cả ngày dài với nhiều bước chân đi qua. Nếu bạn cần một loại sàn bao phủ không gian rộng lớn nhưng phải dễ lau chùi và khô ráo nhanh chóng thì thảm cao su cho khu vực triển lãm là một lựa chọn tuyệt vời. Thảm cao su chống trơn trượt, bề mặt êm và đàn hồi giúp các vị khách đi lại một cách thoải mái và không gây đau chân. Nếu như không gian của bạn cần thiết kế với hình khối và màu sắc phong phú, thảm cao su vẫn đảm bảo điều này. 

tham-cao-su-cho-khu-vuc-trien-lam

 

Thiết kế mẫu của riêng bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế thảm cao su cho khu vực triển lãm hoặc sàn triển lãm theo thiết kế riêng; hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi có thể làm cho nó. Cho dù bạn muốn tạo hình như thế nào, tất cả những gì bạn cần làm là gửi thiết kế của bạn cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và họ sẽ thấy nó được họ cần làm những gì. Bạn sẽ cần một nền tảng được nâng cấp của các nhà cung cấp dịch vụ cải tiến trên nền tảng của bạn, hoặc trên sàn gỗ (để giải thích bên dưới), đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi rất vui lòng chăm sóc tất cả những điều đó cho bạn.

Ngoài ra còn có tùy chọn để có một đồ họa in, tùy chỉnh được cắt vào thảm của bạn. Nó có thể là bất kỳ kích thước, hình dạng, màu sắc và hoa văn nào bạn thích - tất cả những gì bạn cần làm là cho chúng tôi biết những gì bạn thích và chúng tôi có thể thực hiện nó ngay trên mặt sàn.

tham-cao-su-cho-khu-vuc-trien-lam

 

Che giấu mặt sàn không hoàn hảo với một nền tảng lớn lên

Bạn sắp có hệ thống dây điện hoặc các đường ống chạy dọc trên sàn? Mọi thứ có vẻ cần được sắp xếp một cách gọn gàng và an toàn hơn dưới chân, có nghĩa là bạn cần tận dụng tối đa không gian của mình. Thảm cao su cho khu vực triển lãm sẽ giúp bạn che giấu điều này.

Rất nhiều các nhà triển lãm sử dụng thảm cao su để không gian của họ trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Thảm cao su giúp che đi những đường dây không cần thiết trên mặt sàn.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất về giá và dịch vụ:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

Facebook: https://www.facebook.com/longlongchem/


(*) Xem thêm

Bình luận