06/04/2023 | 248 |
0 Đánh giá

Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao là một trong những sản phẩm tái chế chính của Long Long. Từ những chiếc lốp xe phế thải bỏ đi, trải qua nhiều công đoạn đã cho ra sản phẩm Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu.

Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao là sản phẩm như thế nào?

Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao là một loại vật liệu xây dựng mới, cao cấp, chất lượng. Thường được áp dụng nhiều cho các khu vực trong phòng tập gym, fitness như: Sàn tập võ, aerobic, cardio,... Sở hữu cho mình khả năng giảm chấn, cách âm tốt, hạn chế chấn thương nền rất thích hợp cho phòng gym, fitness.

Như đã nói ở trên, thảm cao su cho phòng gym, fitness là một sản phẩm tái chế. Thành phần chính của chúng là hạt SBR – được nghiền ra từ những chiếc lốp xe phế thải, kết hợp với Hạt EPDM khoảng 15 đến 25% để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thảm cao su cho phòng gym, fitness.

Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao

 

Kích thước và công dụng của thảm cao su cho phòng gym, fitness:

Thảm cao su thường phổ biến dưới dạng cuộn, với kích thước: 1mx10m và độ dày phổ biến thường là: 4mm và 6mm. Màu sắc sẽ là màu đen với điểm nhấn là các hạt EPDM nhiều màu sắc như: vâng, trắng, cam, xanh dương,…

Loại vật liệu này được sử dụng lót phổ biến nhất cho phòng gym, fitness tại các khu tập chạy, phòng tập yoga, tập võ, cardio, khu vực để máy hoặc khu tập aerobic, còn được sử dụng lót sàn lối đi, đại sảnh khác tại các khu vực khác như: sàn nhà xưởng, kho vật tư, khu vui chơi, giải trí. Với khả năng giảm chấn tốt và cách điện, và đặc biệt là dễ vệ sinh lau chùi nên thảm cao su được ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

Sự cần thiết khi sử dụng thảm cao su cho phòng gym, fitness:

Thảm cao su cho phòng gym, fitness là vật liệu vô cùng cần thiết tại các phòng tập, bởi:

– Phòng tập gym, fitness – nơi thường có nhiều máy móc, thiết bị nặng hoạt động thường xuyên, công suất lớn… vì thế đồi hỏi bề mặt nền phải bền bỉ.

– Phòng tập gym, fitness – sinh ra nhiều âm thanh của máy móc, tiếng nhạc và các tiếng ồn ào khác nên cần sử dụng sàn có khả năng tiêu âm.

– Phòng tập gym, fitness – nơi con người cần được đảm an toàn cao cho người hoạt động khi tập luyện, cần một loại vật liệu giảm chấn, giám đi các chấn thương không đáng có.

– Phòng tập gym, fitness – nơi có một phong cách mạnh mẽ, hiện đại, sang trọng, năng động thì cần một mặt nền có tính thẩm mỹ cao.

Đối với những yêu cầu đó thì thảm cao su cho phòng gym, fitness hoàn toàn có thể đáp ứng được. Đây là một giải pháp phù hợp cho mọi phòng tập gym, fitness.

Thảm cao su cho phòng gym, fitness chất lượng cao

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin hoặc nhận hàng mẫu:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận