03/09/2021 | 519 |
0 Đánh giá

Đối với các khu vực dễ bị ẩm ướt, loại thảm chống thấm như thảm cao su thực sự cần thiết. Các sàn truyền thống như: gỗ cứng, gạch hoa, … trở nên cực kỳ trơn trượt mỗi khi ẩm ướt, đôi khi là bị hư hại do nước. Cách tốt nhất là dùng loại thảm cao su chống trơn trượt phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thảm trải sàn khác nhau, tuy nhiên loại thảm nào là phù hợp cho việc chống thấm nước? Điều đầu tiên, thảm phải không xốp, không phát triển các loại nấm mốc, đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo sàn sẽ sử dụng được trong thời gian lâu dài mà không hư hại. Quan trọng hơn hết, thảm cao su chống trơn trượt phải phát huy tác dụng ngay cả khi bề mặt bị ướt. Cao su là loại vật liệu không thấm nước, vì thế chúng chịu được nước và độ ẩm một cách dễ dàng. Thảm được làm từ cao su có độ bền kinh ngạc, tăng cường sự an toàn cho người sử dụng tại nhiều khu vực khác nhau.

tham-cao-su-chong-tron-truot

 

Thảm cao su chống trơn trượt đặc biệt phù hợp với các khu vực có diệc tích rộng lớn như: nhà triển lãm, nhà hàng, trung tâm thương mại, viện bảo tàng, .... Thảm cao su chất lượng có độ mịn, làm cho các khu vực sử dụng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Ngoài việc chống trượt ngã, thảm cao su còn đóng vai trò như lớp sàn phụ để bảo vệ sàn khỏi những hư hại không đáng có do tác động của lực hoặc do ẩm ướt gây nên. 

tham-cao-su-chong-tron-truot

 

Thảm chống thấm làm từ cao su đi kèm với khả năng chống trơn trượt vốn có. Không giống như hầu hết các vật liệu lát sàn, cao su có hệ số ma sát cao. Điều này có nghĩa là vật liệu lát sàn không thấm nước có khả năng tự nhiên “đẩy lùi” và đạt được lực kéo trong các tình huống trơn trượt. Thảm cao su chống trơn trượt là sản phẩm lý tưởng cho các khu vực dễ bị ẩm mốc, giúp bạn đứng vững an toàn.

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận