08/10/2019 | 1137 |
0 Đánh giá

Thảm cao su chống trơn trượt đang là lựa chọn tối ưu cho các khu vực sàn ẩm ướt. Dễ sử dụng, dễ vệ sinh và bảo hành, thảm cao su là lựa chọn phù hợp với kinh tế nhất hiện nay.

Mặt sàn trơn và ẩm là một mối nguy hiểm đáng kể, một số bề mặt như gạch và gỗ dễ bị trơn trượt khi ẩm ướt. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để đặt thảm cao su chống trơn trượt, đặc biệt là trong một khu vực dễ bị ẩm ướt. Thảm cao su Long Long là một giải pháp lý tưởng và giá cả phải chăng để bảo vệ khu vực của bạn khỏi những nguy hiểm của độ ẩm trong khi đảm bảo rằng bạn và người thân được an toàn trên đôi chân của bạn. Một phần lớn của sự an toàn này nằm ở vật liệu cao su được sử dụng để làm sàn chống trượt của chúng tôi. Nó tăng cường lực ma sát và hạn chế độ ẩm cùng một lúc. 

thảm cao su chống trơn trượt

 

Các tính năng chính về thảm cao su chống trơn trượt là chúng làm tăng sự an toàn của các khu vực ẩm ướt. Bằng cách sử dụng loại sàn an toàn này, người sử dụng đang thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để giảm nguy cơ gặp phải những vụ tai nạn ngoài ý muốn, cũng như tăng cường sự an toàn của mọi người khi di chuyển trên sàn.Một trong những lợi ích là thảm cao su chống trượt được đặt ở lối vào - đặc biệt là những tấm có bề mặt tăng cường độ bám - có thể cạo bụi bẩn và hơi ẩm từ đế giày. 

thảm cao su chống trơn trượt

 

Người ta không thể yêu cầu một vật liệu tốt hơn để sử dụng cho thảm sàn chống trượt. Các tính năng quan trọng nhất về cao su, liên quan đến an toàn, là nó đi kèm với một lực kéo cao tự nhiên. Cao su cung cấp ma sát nhiều hơn và chống lại các đối tượng chuyển động. Khi bàn chân có nhiều ma sát chống lại chúng, chúng có nhiều khả năng giữ vững và an toàn. Một đặc điểm chính hỗ trợ cho hệ số ma sát được cung cấp bởi cao su là nó vẫn giữ được lực kéo này, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, trong khi các vật liệu khác trở nên trơn trong điều kiện như vậy. 


(*) Xem thêm

Bình luận