23/09/2021 | 552 |
0 Đánh giá

Thảm cao su dạng cuộn độ dày 6mm là sàn cho phòng tập thể dục tại nhà và thích hợp sử dụng cho các khu vực luyện tập chức năng, cardio, …

Thảm cao su dạng cuộn độ dày 6mm có chiều rộng là 1m và chiều dài là 10m, mỗi cuộn là 10m2 và nặng 66kg. Độ dày của sàn phù hợp với các khu vực luyện tập đơn giản và ít chịu trọng lực nặng như: tập carido, các bài tập chức năng, …. Bạn có thể sử dụng thảm cao su cho các phòng tập tại gia đình để bảo vệ sàn cũng như cách âm giữa các tầng trong nhà.

tham cao su dang cuon do day 6mm

 

Thảm cao su dạng cuộn độ dày 6mm có an toàn khi sử dụng tại nhà hay không?

Thảm cao su là sản phẩm trải sàn thân thiện với môi trường vì được sản xuất tái chế từ những nguyên liệu thô và không độc hại. Chúng không chứa tạp chất như kim loại, đá, vật liệu nhựa khác nên an toàn khi sử dụng.

Thảm cao su có 4 màu để bạn lựa chọn: đen chấm vàng, đen chấm trắng, đen chấm xanh và đen chấm cam.

tham-cao-su

 

Hướng dẫn ứng dụng của thảm cao su dạng cuộn độ dày 6mm cho phòng tập thể dục tại nhà

Bạn có thể sử dụng keo dán chuyên dụng (keo PU) để cố định các cuộn thảm cao su với sàn, nhưng hãy chắc chắn lớp sàn có bề mặt bằng phẳng và sạch sẽ để keo dán hoạt động được tốt nhất.

tham cao su dang cuon do day 6mm

 

Bạn có thể gặp vấn đề về mùi lốp ô tô trong quá trình sử dụng thảm cao su dạng cuộn độ dày 6mm tại nhà, tuy nhiên đừng lo lắm quá về vấn đề này, thảm mới sản xuất sẽ có mùi đặc trưng và chúng sẽ hết nhanh trong 1 khoảng thời gian ngắn. Tips nhỏ cho bạn nếu muốn tránh mùi trong quá trình sử dụng là để bã café hoặc 1 quả dứa ở trong phòng.

Tham khảo thêm các sản phẩm về sàn cao su tái chế của chúng tôi như: gạch cao su, sân chơi trẻ em, ….

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận