17/09/2021 | 787 |
0 Đánh giá

Rất nhiều các khu vực thương mại cũng như các khu vực dân cư lựa chọn sử dụng thảm cao su su dạng cuộn với chiều rộng 1m để bảo vệ khu vực sàn của mình.

Thảm cao su dạng cuộn với chiều rộng 1m thích hợp sử dụng cho các khách hàng cá nhân và khách hàng thương mại. Độ dày phổ biến là 4mm và 6mm, tùy theo ứng dụng của khách hàng chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn độ dày phù hợp với nhu cầu sử dụng.

tham-cao-su-dang-cuon-voi-chieu-rong-1m

 

 

Chất liệu: cao su tái chế và hạt cao su EPDM. Nguyên liệu cao su tái chế được sử dụng từ 100% lốp xe tải đã qua sử dụng với hàm lượng cao su cao, tỷ trọng thấp. Đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

Kích thước: 1m x 10m/cuộn
Độ dày: 4mm, 6mm và 8mm

Trọng lượng: 44kg/cuộn thảm 4mm
và 66kg/cuộn thảm 6mm

Thảm cao su dạng cuộn với chiều rộng 1m là giải pháp sàn thích hợp cho các khu vực sàn thương mại, sàn tập thể thao, các khu vực triển lãm, … Với những tính năng ưu việt được biết đến như: hấp thụ lực, hấp thụ âm thanh, không thấm nước, chống trơn trượt, tuổi thọ trung bình cao, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vệ sinh, ... thảm cao su dạng cuộn với chiều rộng 1m thực sự là lựa chọn toàn diện cho khu vực sàn của bạn.

Long Long là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm về sàn cao su, bên cạnh thảm cao su dạng cuộn với chiều rộng 1m chúng tôi còn nhiều các sản phẩm về sàn khác như: gạch cao su, sàn sân chơi EPDM, … Đây đều là các sản phẩm tái chế, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Chúng tôi sở hữu nhiều chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu như: chứng chỉ HIC, chứng chỉ Intertek, chứng chỉ CA-PROP 65, .... 

tham-cao-su-dang-cuon-voi-chieu-rong-1m

 

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 

GẠCH CAO SU

SÂN CHƠI TRẺ EM EPDM


(*) Xem thêm

Bình luận