12/02/2020 | 1301 |
0 Đánh giá

Khiến cho việc vui chơi trở nên an toàn, thú vị và phong cách hơn cho trẻ em với thảm cao su lót sàn chống trơn trượt. Tại Long Long, chúng tôi cung cấp tới người sử dụng sàn cao su với chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn với người sử dụng.

  1. Thảm chơi trẻ em

Nhảy, chơi, học, khám phá, phát triển,… là các hoạt động không thể thiếu trong trường mầm non của bạn. Thảm cao su lót sàn chống trơn trượt không chỉ là một lựa chọn để bảo vệ bề mặt sàn mà còn là nơi để tạo ra những bước đầu tiên trong quá trình học tập của trẻ. Không gian để trẻ vui chơi cần đảm bảo được độ an toàn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ để phát triển óc sáng tạo của trẻ.

Chúng ta đều biết rằng một mối quan tâm lớn đối với bất kỳ trường học nào, đặc biệt là các trường mầm non, là sự an toàn. Nếu trẻ em ngã xuống và tự làm đau mình trên sàn nhà cứng, điều đó sẽ rất ảnh hưởng đến uy tín của trường học.

thảm cao su lót sàn chống trơn trượt

 

Chúng tôi đưa ra giải pháp bằng việc cung cấp thảm cao su lót sàn chống trơn trượt cho trường học của bạn. Thảm cao su cao cấp Long Long được sản xuất từ 100% lốp xe phế thải, trải qua quá trình xử lý, chúng tôi đưa ra sản phẩm thảm cao su an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Độ bền cao, mềm mại, cách nhiệt, chống trơn trượt và không tốn kém, bạn sẽ không thể tìm thấy sự lựa chọn nào tốt hơn cho sàn trường mầm non của minh.

Mỏng hơn so với gạch cao su nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng, thảm cao su lót sàn chống trơn trượt sở hữu nhiều độ dày, phù hợp cho các lựa chọn của bạn: 4 – 10mm. Hãy kiểm tra chắc chắn về nhu cầu sử dụng để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn cho phù hợp.

  1. Giấy chứng nhận

Long Long là nhà sản xuất sàn cao su đầu tiên tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn đạt chứng chỉ HIC – chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu; ngoài ra còn có: chứng chỉ Intertek về vật liệu không độc hại và ISO 9001:2015

CHỨNG CHỈ HIC

ISO 9001:2015

 

Chúng tôi đảm bào việc tư vấn và lắp đặt sàn cao su của bạn luôn nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết: 0987 181 838


(*) Xem thêm

Bình luận