13/09/2021 | 431 |
0 Đánh giá

Thảm cao su lót sàn phòng gym được xem là sản phẩm được  khuyến khích sử dụng tại các khu vực luyện tập. Thảm cao su lót sàn phòng gym được sản xuất và cung cấp bới Long Long Rubber.

Với những giá trị và ưu điểm vượt trội, thảm cao su lót sàn phòng gym ngày càng được sử dụng phổ biển như một loại vật liệu không thể thiếu.

Thảm cao su lót sàn phòng gym được sản xuất từ nguyên liệu nào?
Nguyên liệu chính được sử dụng trong sản xuất là cao su tái chế từ lốp ô tô với hàm lượng cao su cao, độ bền tốt và hạt cao su mày EPDM. Vì được sản xuất từ cao su nên chúng khá mềm, khả năng ma sát cao dẫn đến chống trơn trượt, không thấm nước, hạn chế tiếng ồn và đặc biệt giúp giảm thiểu chấn thương khi va chạm hoặc ngã. Ngoài ra, thảm cao su lót sàn phòng gym có khả năng giữ màu tuyệt vời, tuổi thọ dài lâu nên đây được xem là lựa chọn không thể thiếu trong các hạng mục của phòng gym.

tham-cao-su-lot-san-phong-gym

 

Đơn vị sản xuất thảm cao su lót sàn phòng gym
Long Long là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm sàn dành cho phòng gym, một số loại sàn như: gạch cao su, thảm cao su, cao su đổ nguội EPDM, … Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, được chứng nhận chất lượng bởi các chứng chỉ quốc tế như: Chứng chỉ HIC - đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi có va đập, Chứng chỉ Intertek - chứng nhận sản phẩm không độc hại, ... Thảm cao su lót sàn phòng gym là dòng sản phẩm tái chế, an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Sử dụng các sản phẩm tái chếđược xem là hành động gián tiếp bảo vệ môi trường.

tham-cao-su-lot-san-phong-gym

 

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận