10/10/2019 | 2411 |
0 Đánh giá

Long Long là nhà sản xuất thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt với công suất 8000m2/tháng, các sản phẩm gạch thảm cao su của chúng tôi được tái chế từ lốp xe cũ thân thiện với môi trường.

Có thể bạn mệt mỏi với việc để cháy đôi chân của mình trên nền gạch đá nóng, hoặc bạn bị trượt và ngã khi đi bộ quanh bể bơi. Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt đem đến sự thay thế cho bề mặt ngoài trời trơn và mốc,  có thể nhanh chóng và dễ dàng thay thế đá hoặc gạch xung quanh hiên, sàn hồ bơi và khu vực chơi. Lợi ích của việc sử dụng thảm cao su ngoài trời là rất nhiều, từ việc là một sự thay thế giá cả phải chăng có độ dày và màu sắc khác nhau để phù hợp với sân của bạn.

 

Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt

 


Bề mặt của thảm cao su ngoài trời có khả năng chống trơn trượt và mát hơn khi chạm vào bàn chân trần của bạn. Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt được lát bằng cuộn lớn, và có thể bao phủ mặt đất trong sân và làm cho vị trí phù hợp hơn để đi bộ hoặc giải trí. Thảm có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể chọn một số cho khu vực hồ bơi, sân trong, sàn tàu, và thậm chí xung quanh sân chơi.

 

Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt

 

Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt

 

Thảm cao su ngoài trời chống trơn trượt mang đến một môi trường đi bộ an toàn hơn vì chúng không bị trượt, và chúng rất mát khi chạm vào ngay cả trong những ngày hè nóng nhất. Cho dù bạn đang cần che phủ cho một không gian lớn xung quanh hiên nhà hoặc đánh đố một số mảnh với nhau xung quanh một bộ xích đu, những tấm thảm ngoài trời bền này sẽ mang lại nhiều năm sử dụng.


(*) Xem thêm

Bình luận