29/09/2021 | 746 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiến một lựa chọn đơn giản, tiết kiệm chi phí và sử dụng bền vững cho thời gian dài cho phòng tập của mình, thảm cao su phòng gym dạng cuộn là lựa chọn tối ưu nhất.

Thảm cao su phòng gym dạng cuộn được làm từ chất liệu cao su tái chế và rất phù hợp cho sàn phòng tập thể dục thương mại. Thảm cao su có kích thước 1m x 10m, độ dày phổ biến 4mm và 6mm, được thiết kế phù hợp cho các khu vực luyện tập như: khu vực để máy, khu vực tập chức năng, … Đối với các khu vực chịu trọng lực lớn như khu tập tạ, bạn có thể cân nhắc dùng sang gạch cao su, chúng có độ dày phù hợp để chịu lực lớn và trong khoảng thời gian dài. Thảm cao su có khả năng hấp thụ va đập, ngoài việc hạn chế va đập trong quá trình tập luyện còn giúp hấp thụ âm thanh, hạn chế tiếng ồn sang các khu vực xung quanh.

thảm cao su phòng gym

 

Thảm cao su phòng gym dạng cuộn có 4 màu cho bạn lựa chọn: đen chấm trắng, đen chấm vàng, đen chấm cam và đen chấm xanh. Màu sắc giúp không gian trở nên sang trọng hơn và hoàn toàn không bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng. Thảm cao su có thể lắp đặt trên một diện tích lớn mà không để lộ đường rãnh tiếp gián giữa các miếng thảm. Nhìn từ xa có thể thấy phòng gym dường như được che phủ bởi 1 bề mặt thảm đồng nhất, không cắt xén. Sản phẩm này có thể dễ dàng tự lắp đặt bởi tất cả mọi người, thảm cao su có thể cố định dưới sàn đơn giản bằng keo.

thảm cao su phòng gym

 

Nguyên liệu sản xuất là sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo không độc hại và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh ứng dụng cho các phòng gym, thảm cao su còn phù hợp cho nhiều các khu vực khác như: khu vực bếp, khu vực triển lãm, lối đi, hành lang, nhà để xe, ….

thảm cao su

thảm cao su phòng gym

 

 

Long Long cung cấp sản phảm thảm cao su phòng gym dạng cuộn với giá cả cạnh tranh, giao hàng đến bất kỳ đâu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để kiểm tra số lượng hàng có sẵn:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận