31/08/2021 | 652 |
0 Đánh giá

Thảm cao su là loại sàn được lựa chọn phổ biến để dùng cho các khu vực luyện tập: phòng tập, khu vực luyện tập gia đình, … Đối với các phòng tập thương mại, đây không còn là sản phẩm xa lạ, tuy nhiên thảm cao su phòng gym gia đình lại mới trở nên nổi trội gần đây.

1. Xu hướng đầu tư phòng tập tại nhà:
Thời điểm dịch Covid bùng phát khắp nơi, việc luyện tập tại các khu vực như phòng gym, công viên, … là điều bị nghiêm cấm, vì thế xu hướng đầu tư lắp đặt phòng tập tại nhà đang được phát triển. Ngoài việc đầu tư các thiết bi luyện tập, sàn cũng là hạng mục cần được chú trọng. Thông thường, sàn tại các gia đình sẽ là sàn đá hoa, sàn gỗ,... nếu không được bảo vệ, quá trình luyện tập nặng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sàn, gây ra các vấn đề như: trầy xước, nứt vỡ, .... Thảm cao su phòng gym gia đình chính là giải pháp để khắc phục những vấn đề này.

tham-cao-su-phong-gym-gia-dinh

2. Các loại sàn cao su phù hợp:
Thảm cao su thông thường sẽ là dạng cuộn, chiều rộng là 1m và chiều dài là 10m. Hiện nay, độ dày phổ biến được sử dụng là 4mm và 6mm, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 
Những gia đình có phòng tập ở tầng trệt, luyện tập nhẹ: tập cardio, để máy chạy, ... thì thảm cao su phòng gym gia đình có độ dày 4mm hoặc 6mm được xem là thích hợp
Các khu vực luyện tập nặng, trên tầng, .... chúng tôi khuyên dùng sản phẩm gạch cao su để đảm bảo sàn được bảo vệ và cách âm đối với các khu vực tầng dưới.
Nếu bạn chưa biết loại sàn nào là phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

tham-cao-su-phong-gym-gia-dinh

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 

THẢM CAO SU TRẢI SÀN

GẠCH CAO SU PHÒNG GYM


(*) Xem thêm

Bình luận
0