17/09/2019 | 1382 |
0 Đánh giá

Thảm cao su tái chế là một loại vật liệu được sản xuất từ lốp ô tô phế thải. Thảm cao su được chia làm nhiều loại khác nhau, mỗi loại thảm được sản xuất với đặc thù riêng cho việc sử dụng. Ưu điểm của thảm cao su là dễ dàng lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng

Ngoài chức năng cách âm, giảm rung hiệu quả, thảm cao su tái chế còn là vật liệu chống tĩnh điện cực kỳ tốt, do vậy vật liệu này rất an toàn đối với con người. Bên cạnh đó, thảm cao su còn có khả năng không phai màu, những tác động như tàn thuốc lá cũng không gây cháy nổ.

 

Dựa vào đặc điểm của thảm cao su tái chế, chúng ta có thể phân chia thành 2 loại chính

  1. Thảm cao su dùng trong thể thao: Với đặc điểm chống rung, chống ồn và chống trơn trượt, thảm cao su được dùng rộng rãi để làm sàn các môn thể thao như: sân cầu lông, sân tennis, sàn tập võ...
  2. Thảm cao su dùng trong công nghiệp: Trong công nghiệp, yếu tố an toàn cháy nổ là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong các nhà máy, nếu xử lý bề mặt sàn không tốt sẽ dẫn đến sự tích điện và hoàn toàn có khả năng gây ra sự phóng điện giữa các vật thể., dùng thảm cao su xuống dưới nền xưởng hoặc dưới các máy móc có độ tĩnh điện cao

Nắm bắt được tình hình thực tế thảm cao su tại Việt Nam, Long Long đã nhập khẩu dây chuyền sản xuất thảm cao su hiện đại bậc nhất từ Châu Âu nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi đã, đang và sẽ góp phần đem lại những sản phẩm tốt hơn nữa đến người sử dụng Việt Nam

Thảm cao su tái chế Long Long được làm từ cao su cao cấp nên mang nhiều ưu điểm đặc biệt, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp trong thi đấu vừa hạn chế được tối đa những tổn thương khi có sự va chạm:

  • Khả năng chống ồn, có độ mềm mại, bền màu mãi theo thời gian.
  • Chịu được lực nén hay những va đập mạnh và chống nứt vỡ.
  • Chống được hiện tượng tĩnh điện nên không bắt lửa.
  • Được thiết kế dưới dạng thảm, dễ dàng cho việc lắp đặt
  • Có thể diệt khuẩn, chống mốc và chống các hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả vận động viên và người xem.
  • Chống trơn trượt khi vận động

 

Thật sự, thảm cao su tái chế có quá nhiều ưu điểm nổi bật mà khó loại thảm sàn nào có thể sánh kịp. Vì vậy, loại thảm lót sàn này đang được sử dụng phổ biến tại các sàn thi đấu đa năng là điều dễ hiểu .

Với những thông tin đầy đủ và chi tiết về thảm cao su lót sàn thi đấu, bạn đã hiểu hơn về loại sàn này chưa. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thêm những thông tin tư vấn hữu ích.

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận