06/09/2021 | 528 |
0 Đánh giá

Long Long là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thảm cao su cho hệ thống phòng gym trên khắp cả nước. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và tự tin là nhà sản xuất thảm cao su trải sàn chất lượng top đầu tại Việt Nam, một trong những sản phẩm thế mạnh là thảm cao su trải sàn tại Hà Nội

Thảm cao su trải sàn tại Hà Nội có những đặc điểm gì?
- Độ bền: Cao su là loại vật liệu chịu được trọng lượng nặng . Độ bền làm cho chúng trở thành một lựa chọn lát sàn lâu dài, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng mình đang đầu tư vào sản phẩm thực sự giá trị.
- Tiện lợi: Hầu hết các loại thảm trải sàn cao su đều có trọng lượng nhẹ và kích thước lớn, vì vậy bạn có thể dễ dàng lắp đặt.
- Phù hợp với nhiều không gian: thảm cao su có độ che phủ lớn, phù hợp với cả những không gian rộng lớn cũng như những không gian nhỏ hẹp.
- Sự thoải mái: Thảm chống mỏi cao su có thể giảm bớt đau nhức cho đôi chân của bạn khi phải đi lại hoặc đứng cả ngày
- An toàn: Chất liệu sàn cao su giúp bám đường tốt và có khả năng chống trơn trượt. Thảm trải sàn có thể giúp ngăn ngừa té ngã và chấn thương tại các khu vực lắp đặt chúng
- Bảo vệ sàn: Thảm cao su đóng vai trò bảo vệ lớp sàn của bạn khỏi những tác động của trọng lực từ những vật rơi, những chuyển động trên sàn hoặc ẩm ướt gây ra.
- Dễ dàng làm sạch: Chỉ cần hút bụi hoặc sử dụng cây lau ẩm khi cần thiết.

tham-cao-su-trai-san-tai-Ha-Noi

 

Mua thảm cao su trải sàn tại Hà Nội ở đâu?
Long Long là nhà máy chuyên sản xuất sàn cao su, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm với màu sắc và độ dày đa dạng. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

 


Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận