30/03/2020 | 1075 |
0 Đánh giá

Long Long là công ty sản xuất cao su tái sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sử dụng nguyên liệu đầu vào là lốp xe tải đã sử dụng để tái chế thành sản phẩm cao su tái sinh với chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

Hiểu biết về ngành cao su tái sinh

Quy mô thị trường cao su tái sinh toàn cầu ước tình vào năm 2015 là 1,9 tỷ USD. Sự thay đổi xu hướng tái chế cao su để cải thiện tính bền vững trong ngành công nghiệp lốp xe ô tô đã đóng góp phần lớn vào tăng trưởng trong những năm gần đây. Cao su tái sinh được xử lý thông qua quy trình nhiệt học và lưu hóa, phá vỡ các liên kết và sản phẩm cuối cùng có tính đồng nhất cao và chi phí khoảng một phần ba so với giá cao su hiện tại. 

Nguồn nguyên liệu giá rẻ này phần lớn được các nhà sản xuất sử dụng từ sự có sẵn của lốp xe phế thải, với chi phí thu hồi cao su thấp đã đóng góp cho sự tăng trưởng của ngành trong những năm gần đây.

Ngành công nghiệp ô tô tại các nền kinh tế như: Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và thậm chí là Trung Quốc dẫn đến mức tiêu thụ cao, đặc biệt với lốp xe và các ứng dụng tương tự. Ngoài ra, các tiêu chuẩn tái chế nghiêm ngặt và sự can thiệp của Chính phủ nhằm giảm lượng rác thải và chất thải tương tự hạn chế số lượng không gian bị chiếm dụng bởi lốp xe cũ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

cao su tái sinh

 

Thông tin chi tiết ứng dụng

Cao su tái sinh tìm thấy ứng dụng cao nhất trong lốp ô tô & máy bay, nhờ vào sự phát triển công nghệ đã tăng lợi thế xử lý của chúng trong các ứng dụng lốp. Giá cao su tự nhiên tăng cũng đã thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô chuyển sang các vật liệu có thể tái chế với chi phí xử lý thấp hơn.

cao-su-tai-sinh

 

Tuy nhiên, giày dép dự kiến ​​sẽ nổi lên như một phân khúc phát triển nhanh khác với mức tiêu thụ cao ở đế giày, giày cao gót và lót. Xu hướng sử dụng cao su tái sinh trong sản xuất cũng nhanh chóng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: cao su kỹ thuật, cao su cầu cảng, cao su ngành giao thông,…

Long Long là nhà máy sản xuất cao su tái sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi có 2 nhà máy tại Vĩnh Phúc và Sóc Sơn với quy mô 16,000m2. Dây chuyền xử lý lốp xe và sản xuất cao su tái sinh hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline/zalo để được hỗ trợ nhanh nhất về thông tin và giá: 0987 181 838


(*) Xem thêm

Bình luận